Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

144 xe “độc” bị phủ bụi ở tại Việt Nam lên báo Tây

Tại thời điểm đó, cơ quan điều tra đã thu được rất nhiều siêu xe và xe sang như: Maybach 62S, F430 Scuderia, Maserati, Porsche Cayenne, BMW 750, Audi (A6, A8, Q7, S8), Range Rover và Land Rover, Mercedes (GL450, GL550, S550, S600)...

Thông tin về 144 xe “độc” bị phủ bụi ở Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong nước mà còn được cả những kênh thông tin nước ngoài như GTspirit đăng tải.

Đây không phải là lần đầu tiên GTspirit chia sẻ thông tin về siêu xe ở Việt Nam. Trước đó, tờ thông tin này từng đưa về Bugatti Veyron với tiêu đề "Siêu xe ở những nơi khác thường - Việt Nam" hay siêu bò  Lamborghini Aventador nằm trên đò bên sông.

Dàn xe "độc" bị phủ bụi ở Việt Nam thu hút được sự chú ý của GTspirit.

Quay trở lại với 144 xe “độc” bị phủ bụi ở Việt Nam. Đây được cho là một phần trong lô xe tiền tỷ của ông trùm buôn lậu đường biên Hà Tuấn Dũng hay còn gọi là Dũng “Mặt Sắt”.
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.

Tháng 5/2013, ông trùm buôn lậu xe Dũng "Mặt Sắt" sa lưới cùng với lô xe trị giá hàng trăm tỷ. Tổng cộng có 144 chiếc được xác minh là có liên quan đến các đối tượng trong vụ Dũng và đồng bọn buôn lậu, vận chuyển trái phép qua biên giới.

Maybach 62S bị phủ bụi khiến cộng đồng mạng xót xa.

GTspirit là một kênh truyền thông về những mẫu siêu xe và xe độ nổi bật trên khắp thế giới. Ra đời năm 2006, kênh thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người mê xe nhờ những tin tức, bài chạy thử, video và phóng sự về xe. Trang có khoảng 4,5 triệu độc giả thường xuyên với hơn 10,5 triệu lượt truy cập (pageviews) mỗi tháng.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét